LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    Vì sao căn hộ 2PN+ The Sola Park hút khách hàng?

    Căn hộ 2PN+ tại The Sola Park nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cả người mua thực lẫn giới đầu tư. Loại hình căn hộ này được đánh giá dễ mua, dễ bán/cho thuê, phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên hoặc 3 thế hệ cùng chung sống.

    Tổng quan về căn hộ 2PN+ The Sola Park

    Hình 1: Mặt bằng căn hộ 2PN+ The Sola Park
    Hình 1: Mặt bằng căn hộ 2PN+ The Sola Park

    Có thể nói căn hộ 2PN+ chính là “phiên bản” cao cấp hơn của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Sola Park – Imperia Smart City. Ký hiệu 2PN+ là chỉ các căn hộ có sẵn 2 phòng ngủ và có thêm 1 không gian rộng rãi có thể dùng để làm phòng ngủ thứ 3 hoặc các phòng chức năng khác tùy nhu cầu sử dụng của gia chủ.

    Dưới đây là các thông tin về căn hộ 2PN+ của chung cư The Sola Park:

    – Vị trí: Nằm trên 5 tòa tháp của dự án (độ cao mỗi tòa từ 35 – 39 tầng).

    – Diện tích: Diện tích thông thủy là 63,6m2, diện tích tim tường là 70,4m2.

    Diện tích chi tiết của các không gian khác như sau:

    Phòng bếp, phòng khách, phòng ăn: 30,1m2
    Phòng ngủ master: 9,5m2
    Phòng ngủ 1: 9,4m2
    Phòng WC master: 3,6m2
    Phòng WC: 3,6m2
    Lô gia 1: 3,4m2
    Lô gia 2: 2,5m2

    – Công năng: 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 2 lô gia, 2 WC và 1 không gian phụ dùng để bố trí phòng ngủ hoặc phòng học tập, làm việc,…

    – Phong cách thiết kế: hiện đại, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, tối ưu diện tích.

    Lợi thế của căn hộ 2PN+ The Sola Park

    Diện tích vừa đủ, không gian rộng rãi

    Diện tích 63,6m2 tuy không phải là lớn nhưng nhờ sự sắp xếp hợp lý, khoa học mà không gian sống tại căn hộ 2PN+ The Sola Park trở nên rộng rãi, thoáng đãng. Ngoại trừ 2 phòng ngủ và WC được thiết kế khép kín thì mọi không gian còn lại đều được thiết kế thông nhau để tiết kiệm diện tích, giúp di chuyển thuận lợi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tách biệt cho từng không gian riêng.

    Đặc biệt, căn hộ 2PN+ sở hữu 2 lô gia diện tích rộng, đây được xem là điểm cộng lớn của loại hình căn hộ này. Lô gia không chỉ là nơi để trồng cây, ngắm cảnh, đón nắng gió mà còn có thể tận dụng để gia đình giặt phơi.

    Linh hoạt trong sắp xếp

    Loại hình căn hộ +1 giúp gia chủ tùy ý sắp xếp không gian sống theo ý muốn của mình. Nếu như thiếu chỗ ngủ cho thành viên, đây sẽ là không gian hợp lý để bố trí thành phòng ngủ (có thể khép kín hoặc không). Hoặc không, gia chủ có thể dùng không gian này để tạo thành phòng học tập, làm việc, khu vui chơi, phòng giải trí,…

    Hình 2: Không gian +1 có thể dùng để bố trí phòng ngủ
    Hình 2: Không gian +1 có thể dùng để bố trí phòng ngủ

    Giá cả hợp lý, thanh toán dễ dàng

    Dự kiến, căn hộ 2PN+ tại The Sola Park sẽ có giá từ 4,4 tỷ/căn, tương đương với 69,1 triệu/m2. Giá bán The Sola Park từng căn sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào vị trí chính xác của từng căn hộ.

    Điều đáng nói là chính sách bán hàng giai đoạn đầu chủ đầu tư đưa ra có nhiều ưu đãi. Booking chỉ với 50 triệu/căn, thanh toán đợt đầu 10%, các đợt tiếp theo được chia nhỏ số tiền, đồng thời ngân hàng cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ.

    Tiện ích đa dạng, cuộc sống tiện nghi

    The Sola Park là dự án chung cư có hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp tại quận Nam Từ Liêm. Không chỉ là hệ thống tiện ích nội khu với 60+ hạng mục mà dự án còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích có trong Đại đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, bán kính 10km là các điểm đến nổi tiếng cũng như các tiện ích hiện hữu giúp cư dân tiếp cận dễ dàng. Đây chính là lợi thế chung của toàn bộ căn hộ tại The Sola Park, trong đó có căn hộ 2PN+.

    Hình 3: Không gian sống XANH tại căn hộ The Sola Park
    Hình 3: Không gian sống XANH tại căn hộ The Sola Park

    The Sola Park mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về căn hộ phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính: căn hộ studio, căn hộ 1PN+, 2PN, 2PN+ và 3PN. Trong đó, căn hộ +1 được đánh giá cao về thiết kế, diện tích và bố trí công năng, giá bán cũng được đánh giá là phù hợp, dễ dàng để sở hữu.

    Nếu căn hộ 2PN+ không phải là lựa chọn tối ưu nhất, anh/chị có thể tham khảo các loại hình căn hộ khác để tìm kiếm được căn hộ phù hợp với mình.

    Trả lời

    0902 19 15 19