LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    • Trang chủ /
    • Tin tức
    • / The Victoria Smart City, phân khu đắc địa và đáng sống tại Vinhomes Smart City

    The Victoria Smart City, phân khu đắc địa và đáng sống tại Vinhomes Smart City

    Vinhomes Smart City được đánh giá là khu đô thị tiềm năng của thị trường bất động sản. Một trong những phân khu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là The Victoria Smart City. Bài viết dưới đây là một đánh giá tổng quan nhất về phân khu đắc địa này. 

    Tổng quan về phân khu The Victoria Smart City.

    The Victoria Smart City thực chất là mảnh ghép cuối cùng trong dự án The Metro Lines, với những nét đặc trưng giao thoa giữa 2 nền văn hóa Phương Tây và Á Đông. Được xây dựng bằng việc lấy cảm hứng từ sự đa sắc màu của văn hóa Hong Kong, kết hợp với lối sống hiện đại và sầm uất của đô thị hiện đại đã tạo nên 1 khu đô thị trong mơ cho nhiều khách hàng. 

    The Victoria Smart City phân khu đắc địa tại Vinhomes Smart City
    The Victoria Smart City phân khu đắc địa tại Vinhomes Smart City

    Ở phân khu này có 3 tòa căn hộ là V1, V2 và V3, có chiều cao lên tới 38 tầng. Tại đây có rất nhiều sản phẩm căn hộ được thiết kế khác nhau. Diện tích của mỗi căn sẽ giao động từ 28,1m2 – 75m2. Với thiết kế độc đáo, tin chắc rằng đây sẽ là phân khu mang đến hơi thở mới cho cư dân nơi đây. 

    Sự kết hợp giữa 2 nền văn hóa Đông và Tây với ý nghĩa mang đến cho mọi người một cuộc sống hưng thịnh. Mặc dù là phân khu cuối cùng của dự án The Metro Lines nhưng lại là tâm điểm được nhiều người quan tâm. 

    Bởi vị trí của phân khu này nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ số 5 của đường Lê Trọng Tấn. Đây là vị trí chiến lược, nắm vai trò quan trọng đối với loại hình đô thị thông minh mang đẳng cấp Quốc tế. Khu đô thị được mệnh danh là phân khu đáng sống nhất tại Vinhomes Smart City.

    Các tiện ích tại phân khu The Victoria Smart City. 

    Dự án The Metro Lines có The Miami sôi động mang phong cách Mỹ, The Sakura yên bình mang phong cách Nhật và mảnh ghép cuối cùng chính là The Victoria Smart City. Đây là sự kết hợp của cả 2 nền văn hóa nên chắc chắn sẽ độc đáo và cuốn hút hơn rất nhiều. 

    Dự án lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thời thượng với nhiều sắc màu rực rỡ. Phân khu này được ví như 1 Hong Kong thu nhỏ. Có biểu tượng là hình ảnh sầm uất bậc nhất của xứ Cảng Thơm, gồm 17 tiện ích đẳng cấp. 

    Các tiện ích tại The Victoria Smart City vô cùng phong phú
    Các tiện ích tại The Victoria Smart City vô cùng phong phú

    Tại đây có biểu tượng Dương Tử Kinh, là loài hoa đặc trưng của Hong Kong. Không những vậy, khu đô thị này còn có khu vườn Fantasy bí ẩn, vườn nghệ thuật Galleria, vườn dạo Hong Kong và đại lộ Victoria… Tất cả các địa danh này đều là những điểm check-in lý tưởng của các du khách. 

    Tại đây còn có bể bơi Aquarium, khu thể thao nước Aqua Gym, sân Gym, khu vận động Playdium… Đây là khu dành riêng cho những người yêu thích vận động mạnh. Nếu mọi người muốn tìm kiếm nơi yên tĩnh để thư giãn thì có thể đến vườn thiền Utopia hoặc khu bể sục Jacuzzi ở chính nội khu này. 

    Tâm điểm các loại hình dịch vụ tại phân khu The Victoria Smart City là gì?

    Phân khu này nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là dự án trọng điểm, có vị trí chiến lược bởi chúng bao quanh tất cả hệ thống vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện và các trụ sở cơ quan hành chính nhà nước của quận. 

    The Victoria nằm tiếp giáp với cửa ngõ số 5, đường Lê Trọng Tấn. Điều kiện này rất thuận lợi để kết nối với các tiện ích dịch vụ ở ngoài phân khu. Vị trí chiến lược này thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi các tiện ích thuận lợi đối với những gia đình có con nhỏ. 

    Các loại hình dịch vụ tại phân khu The Victoria Smart City
    Các loại hình dịch vụ tại phân khu The Victoria Smart City

    Nếu tính toán, từ phân khu The Victoria Smart City đến trường học Vinschool hoặc công viên BBQ chỉ với 5 phút đi xe . Nếu đến Trung Tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam sẽ mất tầm 10 phút. Còn tới sân vận động Mỹ Đình sẽ mất khoảng 12 phút. Đây là địa danh diễn ra nhiều sự kiện thể thao, văn hóa trọng đại của thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

    Với những tiện ích trên, cộng với việc The Victoria có mạng lưới giao thông toàn diện. Đây là thời cơ và là cơ hội để phát triển kinh tế, văn hóa, thương mại cho toàn bộ cư dân đang sinh sống tại đây. Cũng chính vì lý do này mà The Victoria đang trở thành 1 trong những sự lựa chọn của nhiều người. Nói chính xác thì đây là địa điểm đáng sống tại thủ đô. 

    The Victoria đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng bất động sản và rất nhiều nhà đầu tư lớn. Sự tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City đã và đang mang đến cho cư dân tại The Victoria Smart City một môi trường sống đẳng cấp. Với những khách hàng muốn tận hưởng 1 cuộc sống tiện ích và hiện đại tại thủ đô là rất phù hợp. 

    Trên đây là toàn bộ thông tin về phân khu đô thị The Victoria Smart City mà nhiều người đang tìm kiếm. Hy vọng, bài viết sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất về khu đô thị này. Thông tin trên đủ để khách hàng đưa ra quyết định của riêng mình đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hotline: 091 727 55 66
    • Email: thevicroriasmartcity@gmail.com
    • Website: www.thevictoriasmartcity.vn

    Trả lời

    0902 19 15 19